Senin, 28 April 2014

बिगर कल्पनारम्य पुस्तके आणि ईपुस्तके काम RPP Kurikulum 2013 मानले व्यवसाय

बिगर कल्पनारम्य पुस्तके आणि ईपुस्तके काम RPP Kurikulum 2013 मानले व्यवसाय

आपण नसलेल्या कल्पनारम्य व्यवसाय पुस्तके संच कार्य करायचे होते म्हणायचे, आपल्याला याबद्दल नक्की कसे जाऊ शकता? आपण पाहू, मी इतर लेखक त्यांच्या विषयांमध्ये किरणांच्या म्हणून सुधारण्यासाठी मदत लेखन प्रकल्प भरपूर केलं. साधारणपणे, आणि मी प्रत्यक्षात आम्ही ईमेलद्वारे फक्त त्या सर्व केलं, या पद्धतीचा शिफारस करतो. Gotta मी सांगतो आधुनिक दळणवळण प्रेम. त्यामुळे कसे नक्की RPP kurikulum 2013 - http://tokobukuadm.com/jual-rpp-kurikulum-2013 - ईपुस्तके आणि आपण विचारू पुस्तके वर काम करताना करते?

उदाहरणार्थ, बिगर कल्पनारम्य व्यवसाय एक पुस्तकाचे लेखक त्यांच्या पद्धती वर्णन परीच्छेदांची दोन लिहू आणि तो वास्तविक जगात वापरले इतर धोरणात्मक पासून जरा वेगळी असू शकते कसे, आणि ते मला स्पष्ट म्हणून, शकलो मी प्रश्न, आव्हान तपासा, नंतर प्रती टिप्पणी आणि परत - सर्व ईमेलद्वारे, अर्थातच. ठीक, पण का मी करू? पण, नाही खरोखर पैसे, पण मी मोठ्या मानाने माहिती फायदा नका kurikulum 2013 - http://rppkurikulum2013.com/ माझ्या पुढच्या व्यवसाय प्रकल्प मी हे नवीन ज्ञान सराव शकते जेथे काहीतरी असू शकते कारण -.

मग काय नंतर मला आणते? पण, मी चार कारणे आहेत अग्रगण्य :
  1. मी सर्वोत्तम काय करत. 
  2. यशस्वी उद्योजक मदत करणे. 
  3. उत्तम माहिती देण्यासाठी पुस्तक चे लेखक मदत केल्याबद्दल. 
  4. तसेच काम नाही की गोष्टी - गोष्टी किंवा उपस्थित फॉर्म करत जुन्या मार्ग Defying. 

नॉन कल्पनारम्य व्यवसाय पुस्तके आणि ईपुस्तके

खरं तर, आम्ही सर्व सर्वत्र सर्व उद्योजकांना पुढे तो अदा करा नये? यशस्वी उद्योजक, यशस्वी उद्योग, उत्क्रांत आणि तंदुरुस्त आणि कार्यक्षम, नाही ते देखील सतत नवीन रोजगार देणारी उल्लेख आहे तेव्हा. आपण मदत करणे निवडल्यास आता नंतर, Jual RPP - http://jualrpp2013.com/ - एक पुस्तक प्रकल्प पत्त्यावर फेलो लेखक, व्यवसाय योजना व्यवसाय, उद्योग किंवा स्वहस्ते रिअल पुस्तक, आपण कॉपीराइट होऊ न काही गोष्टी विचार करावा त्यासह आव्हाने.

व्यवसायाच्या नवीन कल्पना आणि संकल्पना सुमारे kicking तेव्हा उदाहरणार्थ, म्हणून कोणत्याही "अचूक शब्द" किंवा त्यांच्या स्वत: च्या ई पुस्तके, लेख या ईमेल ठेवले की वाक्ये, किंवा आपल्या ब्लॉग मध्ये, वापरण्यासाठी नाही Jual RPP kurikulum 2013 - http://jualrpp2013.blogspot.com/ - आपण त्याच्या पुस्तकात त्यांना वापरू शकता, आणि त्या समस्या कॉपीराइट, किंवा नंतर वाड्ःमयचौर्य आली की म्हणू शकतो जो होऊ, पण नव्हता शकता, संपून धोका नाही फक्त आहे विद्यमान आहे.

त्यामुळे आपण सर्जनशीलता वापर आणि त्यांच्या स्वत: च्या शब्द पुन्हा वापरा किंवा पुन्हा उपयोगात आणण्यासाठी एखाद्या वस्तूवर प्रक्रिया करणे शक्य नाही याचा अर्थ असा नाही. उदाहरणार्थ, सामान्यत:, काय मी यापूर्वी केले "विषय थोडा बदलू आणि दुसरा विषय किंवा पोट विषयावर माझे शब्द वापरण्यासाठी आहे, आणि मी फक्त राज्य, मी एक परिचित असलेल्या बोलत होता इतर दिवस .. . "पण त्याचे शब्द वापरण्यासाठी कधीही, खाण फक्त त्याच्या पुस्तकात एक कोट आवश्यक आहेत, म्हणून मी वापरू वाटत नाही तोपर्यंत Jual RPP 2013 -http://rppkurikulum2013.blogspot.com/ - नाही दुहेरी अप किंवा सह mputer सॉफ्टवेअर वाड्ःमयचौर्य ऍमेझॉन प्रदीप्त, किंवा कोणत्याही भावी नियतकालिक प्रकाशक, किंवा तत्सम काहीतरी धडपडणे.

विषय थोडा बदलल्याने आपण करत आहात काय परिणाम किंवा आपल्या मेघगर्जना किंवा कल्पना चोरणे नाहीत. आपण स्मार्ट सहयोग इलेक्ट्रॉनिक पुस्तक एक धोरण बाहेर ओलांडालेले एकून अंतर भरपूर मिळवू शकता, पाहू, परंतु आपण प्रकल्प त्यांच्या कामासाठी पैसे कोणत्याही प्रकारच्या सोडू तर. गंभीरपणे, आपण या प्रकारे काम फायदे आश्चर्य होईल. हे सर्व विचार आणि त्यावर विचार करा.

दिवा Pendidikan

Tidak ada komentar:

Posting Komentar